GTEL OTS JSC

GTEL OTS JSC

[HCM] NHÂN SỰ PHỤ TRÁCH C&B

Địa điểm: 385C Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Mức lương:

Hạn nộp HS: 31/08/2024

Số lượng: 1

Mô tả công việc

  1. Quản lý lương, thưởng, bảo hiểm ngân sách và chi phí nhân sự
  • Xây dựng và thực hiện các chính sách lương, thưởng, phụ cấp.
  • Đảm bảo việc tính lương, thưởng đúng và kịp thời.
  • Thực hiện các phân tích về lương để đảm bảo cạnh tranh trên thị trường lao động.
  • Theo dõi và quản lý ngân sách lương thưởng của công ty.
  • Đảm bảo các khoản chi phí liên quan đến nhân sự được kiểm soát chặt chẽ.
  1. Quản lý hồ sơ lao động
  2. Phúc lợi và chế độ đãi ngộ:
  • Quản lý các chương trình bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi khác.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình phúc lợi như nghỉ phép, nghỉ lễ, các hoạt động team building.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến phúc lợi nhân viên.
  1. Đánh giá hiệu suất và năng suất và chiến lược phát triển nhân sự
  • Hỗ trợ việc đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Xây dựng các hệ thống KPI, OKR và các tiêu chí đánh giá khác.
  • Kế hoạch phát triển nhân sự.
  1. Tư vấn và hỗ trợ nhân viên:
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc của nhân viên về các chế độ lương, thưởng và phúc lợi.
  • Hỗ trợ nhân viên trong quá trình xử lý các thủ tục liên quan đến bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ việc.
  1. Hỗ trợ xây dựng chiến lược tổng thể về đãi ngộ:
  • Xây dựng chiến lược tổng thể về đãi ngộ, bao gồm lương, thưởng, phúc lợi và các hình thức đãi ngộ khác.
  • Đảm bảo chiến lược đãi ngộ phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty và thu hút, giữ chân nhân tài.
  • Thực hiện các nghiên cứu thị trường để cập nhật các xu hướng về lương, thưởng và phúc lợi.
  • So sánh các chính sách đãi ngộ của công ty với các doanh nghiệp khác để đảm bảo tính cạnh tranh.
  1. Báo cáo thực hiện
  • Khai báo tăng giảm bảo hiểm xã hội cho người lao động và làm việc với cơ quan bảo hiểm.
  • Nộp tờ khai thuế quý và quyết toán thuế TNCN.
  • Lập và nộp báo cáo nhân sự theo quy định pháp luật.
  • Thực hiện các báo cáo Nhân sự, các báo cáo lao động theo yêu cầu của Tổng Công ty.
  • Báo cáo theo yêu cầu của quản lý
  1. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, tài chính, hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực C&B hoặc quản lý nhân sự.
  • Kỹ năng: Kỹ năng phân tích và xử lý số liệu tốt, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, khả năng làm việc dưới áp lực.
  • Kiến thức: Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến lao động, lương thưởng và phúc lợi.
  • Nhiệt tình, chủ động, tích cực trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo bộ ứng dụng văn phòng Microsoft (Word, Excel, Outlook).
  • Khả năng giao tiếp và linh hoạt trong quá trình làm việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý nhân sự và các công cụ phân tích dữ liệu.
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
  • Tinh thần cẩn thận, chi tiết và trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

  1. Quản lý lương, thưởng, bảo hiểm ngân sách và chi phí nhân sự
  • Xây dựng và thực hiện các chính sách lương, thưởng, phụ cấp.
  • Đảm bảo việc tính lương, thưởng đúng và kịp thời.
  • Thực hiện các phân tích về lương để đảm bảo cạnh tranh trên thị trường lao động.
  • Theo dõi và quản lý ngân sách lương thưởng của công ty.
  • Đảm bảo các khoản chi phí liên quan đến nhân sự được kiểm soát chặt chẽ.
  1. Quản lý hồ sơ lao động
  2. Phúc lợi và chế độ đãi ngộ:
  • Quản lý các chương trình bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi khác.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình phúc lợi như nghỉ phép, nghỉ lễ, các hoạt động team building.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến phúc lợi nhân viên.
  1. Đánh giá hiệu suất và năng suất và chiến lược phát triển nhân sự
  • Hỗ trợ việc đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Xây dựng các hệ thống KPI, OKR và các tiêu chí đánh giá khác.
  • Kế hoạch phát triển nhân sự.
  1. Tư vấn và hỗ trợ nhân viên:
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc của nhân viên về các chế độ lương, thưởng và phúc lợi.
  • Hỗ trợ nhân viên trong quá trình xử lý các thủ tục liên quan đến bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ việc.
  1. Hỗ trợ xây dựng chiến lược tổng thể về đãi ngộ:
  • Xây dựng chiến lược tổng thể về đãi ngộ, bao gồm lương, thưởng, phúc lợi và các hình thức đãi ngộ khác.
  • Đảm bảo chiến lược đãi ngộ phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty và thu hút, giữ chân nhân tài.
  • Thực hiện các nghiên cứu thị trường để cập nhật các xu hướng về lương, thưởng và phúc lợi.
  • So sánh các chính sách đãi ngộ của công ty với các doanh nghiệp khác để đảm bảo tính cạnh tranh.
  1. Báo cáo thực hiện
  • Khai báo tăng giảm bảo hiểm xã hội cho người lao động và làm việc với cơ quan bảo hiểm.
  • Nộp tờ khai thuế quý và quyết toán thuế TNCN.
  • Lập và nộp báo cáo nhân sự theo quy định pháp luật.
  • Thực hiện các báo cáo Nhân sự, các báo cáo lao động theo yêu cầu của Tổng Công ty.
  • Báo cáo theo yêu cầu của quản lý
  1. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản lý.

Trình độ kinh nghiệm

0

Số lượng

1

Hạn nộp hồ sơ

31/08/2024

Địa điểm làm việc

385C Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

(Trường có đánh dấu * bắt buộc nhập)

*